รู้หรือไม่ ทำไมน้ำแร่เมืองระนองถึงเป็นที่นิยมดื่มและซื้อเป็นของฝาก?

แชร์หน้านี้

รู้หรือไม่ ทำไมน้ำแร่เมืองระนองถึงเป็นที่นิยมดื่มและซื้อเป็นของฝาก?

แชร์หน้านี้

รู้หรือไม่ ทำไมน้ำแร่เมืองระนองถึงเป็นที่นิยมดื่มและซื้อเป็นของฝาก?

แชร์หน้านี้

           หากใครที่เดินทางไปเที่ยวระนองคงได้เห็นน้ำแร่ของจังหวัดระนองวางขายอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ  เป็นน้ำแร่บรรจุขวดที่มีวางจำหน่ายอยู่ตามจุดบริการต่าง ๆ หรือร้านค้าทั่วไปที่หาซื้อได้ง่ายและยังนิยมซื้อเป็นของฝากกลับไปด้วย เป็นของฝากหน้าตาแปลกใหม่แต่กลับได้รับความนิยมในหมู่ของนักท่องเที่ยวที่การันตีคุณภาพด้วยคนพื้นที่ วันนี้จึงจะพาไปไขข้อข้องใจกันว่าทำไมน้ำดื่มของที่นี่ถึงเป็นที่นิยม ดีอย่างไร?

7 เหตุผลที่บอกว่าทำไมน้ำแร่เมืองระนองถึงเป็นที่นิยม

1. ผลิตจากน้ำแร่ 100% ในแหล่งกำเนิด โดยผ่านกระบวนการต่าง ๆ ในระดับมาตรฐานสากลที่ทำให้ได้น้ำดื่มที่บริสุทธิ์ และขายน้ำแร่โดยคนท้องถิ่น ทำให้มั่นใจได้ว่าการเลือกซื้อจากแหล่งกำเนิดจะช่วยให้ได้น้ำที่ดีมีคุณภาพและไม่โดนหลอก อีกทั้งทางผู้ผลิตยังมีความน่าเชื่อถือ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานในระดับสากล

2. มีแร่ธาตุที่สำคัญหลายชนิด อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายกว่า 12 ชนิด ได้แก่ แคลเซียม (Ca), โพแทสเซียม (K), โซเดียม (Na), ไบคาร์บอเนต (HCO3), แมกนีเซียม (Mg), ซิลิกา (SiO2), คลอไรด์ (Cl), แมงกานีส (Mn), แบเรียม (Ba), ฟลูออไรด์ (F), ซิงค์ และไอโอดีน

3. ไม่เหม็นกลิ่นกำมะถัน เป็นแหล่งเดียวในประเทศไทยที่ตรวจพบว่าไม่มีการปนเปื้อนของสารกำมะถันหรือสารซัลเฟอร์ (S) ทำให้ดื่มแล้วไม่มีกลิ่นเหม็น

4. รสชาติดี ดื่มง่าย โดยจะคงรสชาติและแร่ธาตุเดิมเอาไว้ ทำให้ได้รสชาติที่คงเดิม ดื่มง่าย รสชาติไม่เฝื่อนหรือกร่อย มีประโยชน์ต่อร่างกาย

5. สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน น้ำแร่ของเมืองระนองจะปราศจากสารปนเปื้อนและสิ่งตกค้างต่าง ๆ โดยผ่านกระบวนการผลิตทันสมัยและได้มาตรฐาน คุณภาพสูง สะอาด มั่นใจได้

6. แพ็จเกจสวยงาม มีความน่าเชื่อถือ มีความทันสมัย ดูสวยงาม เหมาะสำหรับใช้ดื่มและซื้อเป็นของฝาก บนฉลากสินค้าระบุรายละเอียดต่าง ๆ เอาไว้อย่างชัดเจน เช่น แหล่งที่มาของน้ำแร่ธรรมชาติ แหล่งผลิต ขนาดบรรจุ และอื่น ๆ

7. มีให้เลือกหลายขนาด แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ แบบขวดและแบบกระป๋อง โดยแบบขวดจะแบ่งเป็นขนาด 350 มิลลิลิตร, ขนาด 500 มิลลิลิตร, ขนาด 600 มิลลิลิตร และขนาด 1,500 มิลลิลิตร ส่วนแบบกระป๋องบรรจุขนาด 330 มิลลิลิตร จำหน่ายแบบยกแพ็คสำหรับซื้อไปดื่มเองหรือซื้อเป็นของฝากได้

          และนี่คือประโยชน์ดี ๆ ของน้ำแร่เมืองระนองที่เรานำมาฝากกัน จะเห็นว่ามีข้อดีและน่าสนใจหลายอย่าง นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคนที่มาเที่ยวระนองถึงนิยมแวะซื้อน้ำกลับไปด้วย ซึ่งหลายคนก็ซื้อไปดื่มเองที่บ้านและหลายคนเลือกซื้อเป็นของฝาก แต่สำหรับใครที่สนใจและไม่สะดวกเดินทางมาที่ระนองสามารถสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ได้ สั่งซื้อง่ายไม่ยุ่งยาก มีให้เลือกหลายขนาด มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อไปลองดื่มได้